Nhập giày Anta Trung Quốc kinh doanh và những điều cần biết

 Nhập giày Anta Trung Quốc để kinh doanh nhưng bạn vẫn chưa nắm rõ được chất lượng của thương hiệu giày này, cách phân biệt hàng chính hãng cũng như nhập giày ở đâu uy tín nhất? Cùng Tiểu Thần Tài đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.      

Giày Anta Trung Quốc có tốt không?

Với câu hỏi giày Anta Trung Quốc có tốt không? Thì câu trả lời là có. Bền đẹp, kiểu dáng đa dạng, thiết kế tỉ mỉ, thoải mái khi sử dụng và giá cả hợp lý là những ưu điểm nổi bật của giày Anta. Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây:  

Đa dạng mẫu mã

Giày Anta có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Giày Anta có nhiều màu sắc như: Đen, trắng, đỏ, hồng, xanh… phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Cùng với các sản phẩm giày thể thao, giày chạy bộ cho nam nữ, giày sneaker… 

Giá cả phải chăng

Giày Anta có nhiều phân khúc gia khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giá rẻ hoặc tầm trung. Cho dù ở phân khúc nào thì các sản phẩm của Anta đều có chất lượng tốt, đường may đẹp, nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. 

Thiết kế tỉ mỉ – tinh tế

Các sản phẩm của Anta được thiết kế tinh xảo tới từng đường nét và chi tiết. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy được những đường chỉ thừa, keo dán hay bất kỳ lỗi nào trên giày Anta Trung Quốc, vì toàn bộ quy trình gia công đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ. 

Độ bền cao

Lý do tiếp theo bạn nên chọn giày Anta đó là có độ bền cao và mới đẹp khi sử dụng. Đặc biệt là phần đế giày được làm bằng cao su đúc mềm vừa bền bỉ, vừa có độ đàn hồi tốt lại tránh được chấn thương khi tập luyện. 

Cảm giác thoải mái 

Giày Anta được người tiêu dùng ưa chuộng vì có thiết kế nhẹ nhàng, mang tới sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Vì vậy bạn có thể yên tâm đi giày cả ngày dài tập luyện hay đi làm mà không lo bị đau chân hay trầy xước. 

giày Anta Trung Quốc
Giày Anta Trung Quốc được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

>> Xem thêm: Quần áo thời trang Anta có đáng mua?

Cách phân biệt giày Anta Trung Quốc thật giả

Trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm giày Anta Trung Quốc hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chính vì vậy để chọn mua giày Anta chính hãng bạn cần nắm rõ cách phân biệt dưới đây: 

Dựa vào hình dáng bên ngoài

Giày Anta chính hãng sẽ có đường nét may rất tỉ mỉ, cụ thể là từng đường kim mũi chỉ và keo dán rất đẹp. Đối với các sản phẩm chính hãng bạn sẽ không thấy có tình trạng đứt chỉ ở đường may hay keo tràn. Đặc biệt màu sắc rất rõ nét, không có tình trạng bị trôi hoặc bẩn.  Hàng kém chất lượng thường có thiết kế thô, đường may không đều và màu sắc nhòe rất dễ nhận biết. 

Nhãn mác sản phẩm

Đặc điểm tiếp theo để nhận biết giày Anta thật giả đó là dựa vào nhãn mác của sản phẩm. Với loại giày thật sẽ có nhãn mã rõ ràng và nhìn rõ từng đường in. Bạn sẽ thấy từng lớp tem mác có hình rõ nét và đầy đủ thông tin về mã số. Trong khi đó hàng giả và hàng nhái sẽ không có đủ các thông tin này. 

Đặc biệt, một số xưởng giả nhãn mác không kém gì so với hàng thật, do đó nếu không có kinh nghiệm sẽ rất khó có thể nhận biết được đâu là hàng chính hãng. 

Giá thành sản phẩm 

Để phân biệt giày Anta Trung Quốc chính hãng bạn cũng nên dựa vào giá thành của sản phẩm. Đối với các sản phẩm chính hãng, màu sắc đẹp sẽ có giá thành ở mức tương xứng, nếu bạn thấy giá bán chỉ vài chục nghìn đồng thì chắc chắn là hàng giả. Đặc biệt Anta chỉ giảm giá vào một số chương trình lễ lớn, do đó nếu thấy sale sâu tới 70 – 80% sản phẩm sẽ rất dễ là hàng kém chất lượng. 

Mùi giày 

Cuối cùng để nhận biết giày Anta bạn có thể dựa vào mùi của giày. Đối với các sản phẩm chính hãng sẽ được làm bằng keo chất lượng tốt nên có mùi rất dễ chịu. Với giày nhái, hàng giả thường được làm bằng chất keo rẻ tiền bằng cao su nên sẽ có mùi rất khó chịu. 

Dễ dàng nhận biết giày Anta thật giả dựa vào hình dáng và màu sắc

Link web mua giày Anta chính hãng 

Để mua giày Anta Trung Quốc chính hãng bạn có thể mua hàng trên website chính thức của Anta hoặc qua Tmall. Dưới đây là gợi ý link mua giày Anta đảm bảo chất lượng và giá niêm yết mà bạn có thể tham khảo: 

Link shop mua giày Anta Trung Quốc trên Tmall
https://anta.world.tmall.com/
https://antaac.tmall.com/
https://antaad.tmall.com/
https://antasx.tmall.com/
https://antaah.tmall.com/
https://antakuayu.tmall.com/
Link mua giày Anta sale 
https://anta.tmall.com/
Tham khảo các link mua hàng Anta uy tín và chính hãng  

Cách mua giày Anta Trung Quốc giá sỉ, chính hãng 

Để mua giày Anta Trung Quốc chính hãng và có giá sỉ tại xưởng, bạn có thể mua trực tiếp tại web của hãng, order trên các sàn TMĐT hoặc qua dịch vụ mua hộ. Vậy nên nhập giày Anta về bán theo cách nào có lợi nhuận tốt nhất, cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây: 

Mua giày Anta trực tiếp tại website của hãng

Bạn có thể dễ dàng mua giày Anta tại website chính thức của hãng. Cụ thể bạn chỉ cần truy cập https://anta.cn/ -> sau đó tìm sản phẩm cần mua -> tiến hành đặt hàng là xong. Với cách này bạn có thể mua hàng đảm bảo chất lượng mà không lo hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Mua giày Anta trên trang website của hãng 

Mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc 

Bạn cũng có thể order giày Anta trên các sàn thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc như: Tmall, 1688, Taobao… Đây đều là các trang TMĐT uy tín, cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng cho bạn tham khảo và lựa chọn để nhập kinh doanh. Chỉ cần truy cập website là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần mua, thêm vào giỏ hàng và thanh toán. 

Tuy nhiên với cách mua hàng này bạn sẽ gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ, vì toàn bộ giao diện là tiếng Trung Quốc. Bên cạnh đó, các trang TMĐT như Taobao, 1688 chưa hỗ trợ giao hàng về Việt Nam. Do đó, bạn cần có người thân bên Trung Quốc nhận hàng hộ và ship về Việt Nam. 

Order giày Anta trên các trang TMĐT của Trung Quốc 

Order giày Anta qua dịch vụ mua hộ 

Cách mua giày Anta Trung Quốc nhanh chóng, thuận tiện nhất đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại Tiểu Thần Tài. Với cách này bạn sẽ không phải lo lắng về tìm shop uy tín, thanh toán, vận chuyển hàng về Việt Nam như thế nào, vì đã có Tiểu Thần Tài hỗ trợ bạn từ A đến Z. Công việc của bạn chỉ là chờ hàng về Việt Nam và thanh toán cước phí mua hộ chỉ 1% giá trị đơn hàng. 

Order giày Anta tại Tiểu Thần Tài uy tín, giá sỉ tận gốc

>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc – Việt Nam  

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu giày Anta Trung Quốc và lựa chọn được cho mình cách nhập hàng uy tín, giá tốt nhất để kinh doanh hiệu quả. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiểu Thần Tài

Tiêu chí chọn công ty mua hộ, vận chuyển nhập hàng Trung Quốc giá rẻ và chất lượng

Sức hút của trang sức phụ kiện 问香坊 Trung Quốc