Hướng dẫn cách hoàn tiền trên Taobao

 “Dù đã thanh toán đầy đủ nhưng shop vẫn không giao hàng, giao thiếu hoặc sai hàng” Đây là nỗi trăn trở thường gặp của những người order Taobao về kinh doanh. Vậy cần làm gì để được hoàn tiền trên Taobao trong tình trạng này? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé.

Các trường hợp nào bạn được hoàn tiền trên Taobao

Khi mua hàng trên Taobao, bạn sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối trong khâu mua hàng bao gồm: không nhận được hàng, hàng giao không đúng mô tả, hình ảnh,… và dĩ nhiên bạn mong muốn hoàn tiền bằng bất kỳ giá nào.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Taobao cũng đứng về phía các bạn, họ cũng đưa ra thông báo chỉ nhận hoàn tiền qua những trường hợp sau:

  • Shop không giao hàng/ quá hạn cho phép: Nếu bạn đã thanh toán tiền hàng khi mua sắm mà shop không giao hàng hoặc không nhận được hàng thì bạn có quyền khiếu nại và yêu cầu được bồi thường hoàn tiền
  • Shop phát thiếu đơn hàng: Sau khi nhận hàng, bạn nên kiểm hàng và thấy thiếu hàng so với số lượng mà mình đã đặt thì vẫn có thể khiếu nại và đề nghị hoàn tiền
  • Shop phát sai hàng: Nếu hàng hoá bạn nhận được sai với sản phẩm mà bạn cần thì bạn cũng có quyền không nhận và đề nghị shop đó hoàn tiền
  • Hàng hỏng, vỡ: Khi nhận hàng về, bạn thấy hàng bị hỏng, lỗi hoặc bị vỡ mà không phải do quá trình vận chuyển. Hiển nhiên, bạn cũng có quyền khiếu nại với shop đó

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký tài khoản mở gian hàng trên Lazada siêu dễ

Cập nhật các Local Brand Trung Quốc trên Taobao HOT nhất hiện nay

Cách tìm nguồn hàng Trung Quốc bán trên Shopee đơn giản nhất